หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
นางสาวศิวาพร เพ็ชรณรงค์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดตาเพชร
  การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน  
 
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
หลักเกณฑ์ มาตรฐานและแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียนกรณีเกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดตาเพชร [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 4  
 
มาตรฐานให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงาน [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 3  
 
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 3  
 
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 3  
 
มาตรฐานป้องกันการรับสินบน [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 5  
 
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับส่วนรวม [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 3  
 
มาตรการในการเสริมสร้างจิตสำนึกและความตระหนักแก่บุคคลทั้งผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น และข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 2  
 
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 4  
 
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร [ 7 ก.ค. 2564 ]  อ่าน : 3  
 
มาตราการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 6 พ.ค. 2564 ]  อ่าน : 22  
 
มาตรการป้องกันการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ 2564 [ 6 พ.ค. 2564 ]  อ่าน : 26  
 
  (1)  
 
 
 
 
 
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์ม เอกสาร สำหรับ
ติดต่อราชการกับ
หน่วยงาน
 
 
NAX Solution
เว็บไซต์เพื่อท้องถิ่นไทย
 
 
 
Link ที่น่าสนใจ
   
 
  " ตำบลน่าอยู่ การบริหารจัดการที่ดี
  องค์กรหลักส่งเสริมศักยภาพชุมชนเข้มแข็ง
  แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ "
   
  วิสัยทัศน์ อบต.กุดตาเพชร
   
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
036-689-806



Version ขั้นต่ำของ Browser ที่รองรับ : IE9 / Firefox3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10